KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẬN TÂM
Tận tâm vì khách hàng là luôn tận tâm phục vụ, làm khách hàng hài lòng vượt quá mong đợi của họ. Trọng tâm của tổ chức trong việc chăm sóc khách hàng là cung cấp cho khách hàng một trãi nghiệm thực sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh thông qua đặt trọng tâm vào khách hàng, Luôn lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng và thấu hiểu tâm tư của họ, hướng mục tiêu vào những nhu cầu của khách hàng, biết cách xử lý khéo léo khi khách hàng không hài lòng. Khi khách hàng đã trãi nghiệm và cảm nhận được sự tậm tâm của nhân viên và tổ chức, họ sẽ gia tăng thiện cảm, sự tín nhiệm và gắng bó lâu dài với tổ chức cũng như giới thiệu nhiều khách hàng mới, giúp tổ chức gia tăng doanh thu và lợi nhuận một cách bền vững.
Khóa đào tạo “Kỹ năng Chăm sóc khách hàng tận tâm” sẽ trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết và xây dựng thái độ tích cực để phục vụ và chăm sóc khách hàng một cách tận tâm, giúp công ty đạt được mối quan hệ bền vững với khách hàng, đạt được hiệu quả kinh doanh như mong đợi.
Sau Khóa học này, bạn sẽ có thể:
- Hiểu được tầm quan trọng, tâm thế, vai trò, trách nhiệm & những năng lực cần thiết để phục vụ khách hàng tận tâm
- Nắm vững mô hình “Chăm sóc Khách hàng tận tâm” và các bước thực hiện chăm sóc khách hàng tận tâm
- Xác định đối tượng khách hàng và nắm bắt nhu cầu của họ để đưa ra các đề xuất để đáp ứng những nhu cầu một cách hiệu quả
- Hiểu được các phong cách giao tiếp của khách hàng và qui trình giao tiếp hiệu quả nhằm gia tăng sự tự tin trong giao tiếp, chăm sóc khách hàng
- Phát triển sự đồng cảm, kết nối xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.
- Biết cách thuyết phục, thương lượng với khách hàng hiệu quả
- Nắm vững các các bước xử lý khi khách hàng từ chối, khiếu nại và giận dữ
- Hiểu và vận dụng qui trình & kỹ năng giao tiếp chăm sóc khách hàng qua điện thoại và tin nhắn