Xây dựng và quản lý đội ngũ bán hàng kiệt xuất

Categories: ,

Đến giờ sau ba kỳ bài, chúng ta đã cùng thảo luận về vấn đề xây dựng đội ngũ bán hàng và khích lệ từng cá nhân. Nhưng một điều bạn cần lưu ý chính là thị trường luôn chuyển động và các nhân viên bán hàng của bạn cần phải làm gì đó để thích ứng được với những thay đổi hoặc chỉ đơn giản là trang bị thêm cho bản thân những kiến thức cần thiết cũng như mài dũa kỹ năng bán hàng để mang lại nhiều thành công cho chính họ và cả công ty.

Thông thường có rất nhiều cách tiếp cận vấn đề này nhưng trên thực tế, những cách đó chỉ có thể tạo ảnh hưởng trên bề mặt. Các nhóm bán hàng có thể gặp mặt hàng tuần hoặc hàng tháng để thảo luận về các vấn đề họ đang phải đối mặt và cùng nhau tìm cách giải quyết. Nhưng chỉ thế này thôi thì chưa đủ. Hoặc là quản lý bán hàng để cho các thành viên trong nhóm của mình tự học hỏi thông qua trải nghiệm. Phương pháp này có vẻ tốt và thực tiễn nhưng lại tốn thời gian và thậm chí có thể khiến nhân viên trở nên hoang mang một khi không được hỗ trợ đầy đủ. Do đó, các quản lý bán hàng cần phải có những động thái đúng đắn để hiểu được nhân viên của mình và giúp đỡ họ trong công tác phát triển bản thân.

mm
GIẢNG VIÊN HỢP TÁC VIETVICTORY
<span style="font-weight: 400;">Hiện là Chủ tịch HĐQT Nhà Xuất Bản Trẻ. Thầy có hơn 18 năm kinh nghiệm giảng dạy về Kỹ năng giao tiếp bằng lời, Thông điệp quảng cáo, kỹ năng thuyết trình. Hơn 25 năm hoạt động Đoàn Đội, công tác thanh niên và phát triển cộng đồng. Nguyên Phó Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ.</span>

There is no review for this course