InstructorVũ Xuân Vinh
TypeOnsite Course
Date07/09/2015 - 30/09/2015
Time4 buổi, mỗi buổi 3 giờ
PlaceTầng 9 - Tòa nhà WASECO 10 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Seat0/40
Price600000đ
Book Now

Hoạt động bán hàng là công việc vô cùng quan trọng mà kết quả của nó là sự sống còn của doanh nghiệp. Vì vậy, việc phát triển kỹ năng và hiệu quả của hoạt động bán hàng luôn là điều trăn trở của cả nhân viên bán hàng và quản lý doanh nghiệp

Nhằm trang bị những kiến thức và kỹ năng căn bản nhất mà một người bán hàng chuyên nghiệp cần phải có, để từ đó biết cách bán hàng thành công, biết cách quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng mới.

Mục Tiêu Khóa Học

  • Củng cố các khái niệm về môi trường dịch vụ, văn hóa dịch vụ và bán hàng chú trọng khách hàng;
  • Hiểu và ứng dụng quy trình bán hàng trực tiếp;
  • Hiểu rõ và vận dụng các kỹ năng bán hàng hiệu quả;
  • Hiểu chu kỳ bán hàng và các kỹ năng sử dụng trong các giai đoạn bán hàng khác nhau;
  • Phát triển khả năng bán chéo sản phẩm.

Nội Dung Khóa Học

STT NỘI DUNG THỜI LƯỢNG
(Buổi)
PHẦN 1. VĂN HOÁ DỊCH VỤ – CÁC KHÁI NIỆM BÁN HÀNG 2
1 Nguyên tắc và các thông lệ bán hàng
2 Nguyên tắc vàng của bán hàng
PHẦN 2. QUY TRÌNH BÁN HÀNG TRỰC TIẾP VÀ KỸ NĂNG BÁN HÀNG HIỆU QUẢ  2
1 Tạo ấn tượng mạnh nhất trong lần đầu tiếp xúc với khách hàng
2 Nắm bắt nhu cầu của khách hàng
3 Trao giải pháp và xử lý tình huống
4 Chốt bán hàng
5 Bán chéo sản phẩm
TỔNG THỜI LƯỢNG KHÓA HỌC 4