InstructorVũ Xuân Vinh
TypeOnsite Course
Seat0/0
Price3.000.000đ
Book Now

Trong kinh doanh, dù là doanh nghiệp nhỏ hay một công ty lớn, marketing đều đóng vai trò quan trọng trong xây dựng và phát triển thương hiệu. Marketing được biết đến bao gồm tất cả các hoạt động hướng tới người tiêu dùng với mục tiêu trở thành chiếc cầu nối bền chặt giữa doanh nghiệp với khách hàng.Trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, người làm marketing cần phải được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm việc trong nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau với nhiều hình thức marketing khác nhau như online & offline.

Khoá thực hành được thết kế nhằm giúp học viên sẵn sàng đảm nhận công việc của một Chuyên viên Marketing tại Doanh nghiệp

SAU KHÓA HỌC, HỌC VIÊN CÓ THỂ:

  • Hiểu rõ sơ đồ thăng tiến và các vị trí làm việc trong ngành marketing
  • Nắm vững chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức và hoạt động phòng marketing tại công ty
  • Hiểu rõ các quy chế, quy định, quy trình thực hiện công việc marketing trong doanh nghiệp
  • Có kỹ năng phân tích, nghiên cứu thị trường trong nhiều loại hình doanh nghiệp
  • Lập được một kế hoạch marketing tổng thể từ quá trình ra đời sản phẩm mới đến giai đoạn xây dựng và phát triển thương hiệu
  • Có khả năng ứng dụng thành thạo các công cụ truyền thông online & offline
  • Rèn luyện kỹ năng viết bài PR
  • Có thể xây dựng ý tưởng và kế hoạch quảng cáo
  • Làm quen với các hoạt động tổ chức sự kiện tại công ty
  • Thành thạo các kỹ năng trình bày ý tưởng, kế hoạch marketing

MÔN HỌC:

  • Tổng quan về Công ty và Phòng Marketing của Công ty
  • Thực hành phân tích thị trường, khách hàng mục tiêu
  • Quy trình ra đời sản phẩm mới
  • Ứng dụng các công cụ truyền thông trong marketing: online & offline
  • Mỹ thuật ứng dụng trong marketing
  • Quản trị khủng hoảng trong marketing
  • Quy trình thực hiện với đối tác bên ngoài
  • Kỹ năng mềm