Hotline: 08.39974556
ĐC: Tầng 9 - Tòa nhà WASECO - 10 Phổ Quang, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM.

8 Feb 2017

CƠ HỘI VIỆC LÀM TẠI OCB

[OCB TUYỂN DỤNG] – “Phương Đông kết nối – Mở lối thành công”

Năm 2017, Bạn muốn thử thách mình trong một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và có được cơ hội thăng tiến nhanh chóng. Hãy đến với OCB để tìm kiếm cơ hội cho con đường nghề nghiệp của bạn!

Vị trí tuyển dụng:

1.GIAO DỊCH VIÊN (khu vực HCM) – 5 vị trí


*** Mô tả công việc: Thực hiện tất cả các công tác giao dịch và chỉ tiêu của Giao dịch viên

  • Gọi điện chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng, bán chéo sản phẩm theo chỉ tiêu được giao
  • Tư vấn và chăm sóc khách hàng
  • Phụ trách kế toán liên hàng với các tổ chức tín dụng…
  • Thực hiện đúng quy định áp dụng giao dịch một cửa tại OCB
  • Thực hiện theo đúng quy định/ hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của Ngân hàng, theo đúng pháp luật
  • Giải quyết những vướng mắc và khiếu nại của khách hàng
  • Xác định cách thức tiến hành thu thập thông tin, chuẩn bị báo cáo, tính đúng hạn của báo cáo
  • Chấm chứng từ giao dịch của mình hằng ngày đảm bảo không thất lạc
  • Giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của OCB trực tiếp đến khách hàng
  • Thực hiện một số công việc theo phân công của lãnh đạo

*** Yêu cầu tuyển dụng: 

  • Nam, nữ ngoại hình khá
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng…
  • Kinh nghiệm: Có khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết các tình huống phát sinh
  • Có tinh thần trách nhiệm, chịu khó, cẩn thận, chịu được áp lực công việc, làm việc đội nhóm tốt
  • Khả năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống tốt
  • Năng động, có tinh thần tự lực và ham học hỏi để phát triển bản thân

*** Yêu cầu kỹ năng:

  • Khả năng tin học: Tin học ứng dụng văn phòng
  • Trình độ tiếng Anh: Có trình độ B hoặc tương đương
  • Có khả năng bao quát công việc để hoàn thành công việc được giao.
  • Chủ động có trách nhiệm trong công việc

2. CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN (khu vực HCM, Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ) – 50 vị trí


*** Mô tả công việc: 

  • Thực hiện bán hàng cho phân khúc KHCN tại PGD/Chi nhánh
  • Tư vấn và chăm sóc khách hàng
  • Giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của OCB trực tiếp đến khách hàng
  • Thực hiện những kế hoạch do Quản lý đề ra
  • Xác định cách thức tiến hành thu thập thông tin, chuẩn bị báo cáo, tính đúng hạn của báo cáo
  • Thực hiện theo đúng quy định/ hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của Ngân hàng, theo đúng pháp luật
  • Lập tờ trình cho vay và trình phê duyệt hồ sơ vay của KH; Xử lý các khoản vay quá hạn mà cá nhận đang quản lý.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.

*** Yêu cầu tuyển dụng: 

  • Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành: Kinh tế; QTKD; TCNH; Kế toán; Kiểm toán và các chuyên ngành liên quan đến chuyên ngành kinh tế.
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến nghiệp vụ tín dụng.
  • Tin học văn phòng; sử dụng tốt các chương trình chuyên dùng trong lĩnh vực Ngân hàng
  • Tiếng Anh giao tiếp (chứng chỉ C)
  • Chủ động; trách nhiệm trong công việc
  • Ưu tiên Nam

3. CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN (khu vực HCM, Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ) – 50 vị trí


*** Mô tả công việc: 

  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch bán hàng.
  • Tiếp thị và phát triển khách hàng để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh
  • Triển khai thực hiện chương trình tiếp thị chung, sự kiện quảng cáo cho sản phẩm dịch vụ OCB
  • Tư vấn giới thiệu về sản phẩm dịch vụ cho khách hàng
  • Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng và hồ sơ khách hàng
  • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.
  • Thu thập, tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi của khách hàng về ý kiến đóng góp, khiếu nại, thắc mắc
  • Hướng dẫn và phân luồng khách hàng đến nhân sự, bộ phận phục vụ phù hợp
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên.

*** Yêu cầu tuyển dụng: 

  • Ít nhất 1 năm có kinh nghiệm bán hàng sản phẩm, dịch vụ phi tín dụng
  • Tốt nghiệp các Đại học chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kế toán, kiểm toán và các chuyên ngành khác liên quan đến kinh tế…
  • Nắm rõ nghiệp vụ kinh doanh, sản phẩm tài chính ngân hàng.
  • Hiểu biết các quy định của ngân hàng Nhà nước, luật các tổ chức tín dụng.
  • Hiểu biết về thị trường ngành ngân hàng
  • Giao tiếp tốt ít nhất 1 ngoại ngữ (chứng chỉ C hoặc Toeic >= 650 điểm)
  • Tin học ứng dụng văn phòng (Word, Power Point, Excel, Internet,…)
  • Sử dụng tốt các chương trình chuyên dùng trong lĩnh vực Ngân hàng.

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: info@vietvictory.vn trước ngày 20/02/2017

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: (08) 3997 4556

Trung tâm đào tạo Viet Victory

Tầng 9 tòa nhà Waseco – Số 10 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình, TP. HCM

www.vietvictory.vn

[Vài nét về OCB]

Trải qua hơn 20 năm hoạt động và phát triển, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) đã dần khẳng định được vị thế và uy tín của mình trên thị trường tài chính tiền tệ Việt Nam. Đặc biệt, trong vòng 3 năm sau khi triển khai tái định vị và ứng dụng hệ thống nhận diện thương hiệu mới, OCB đã lần lượt được các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế công nhận, trao tặng danh hiệu như: TOP 50 thương hiệu thân thiện với môi trường – trách nhiệm với cộng đồng năm 2014; Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm (Consumer Choice Brand) năm 2014; Thương hiệu xuất sắc Việt Nam năm 2014, 2015…; Giải thưởng Sao vàng Đất Việt năm 2008 và năm 2015; Top Brand – Nhãn hiệu thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2015; Nhóm Ngân hàng tốt nhất Việt Nam năm 2015,…
Sự thành công của OCB ngày hôm nay chính là nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của hơn 5,000 cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống. Chính vì thế trong những năm qua, OCB luôn tập trung đầu tư vào công tác tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
Vui lòng xem thông tin chi tiết về OCB tại Website: https://www.ocb.com.vn/